Thứ Bảy, 5 tháng 4, 2014

Game Thủy Thủ Mặt Trăng

 
Mô tả: Chơi Game thời trang Game Thủy Thủ Mặt Trăng  - Chơi game thoi trang trang điểm cho Thủy thủ Mặt Trăng và bạn trai  rất hay tại GameVui.biz. Chúc bạn chơi game vui vẻ tại Game

Bạn còn nhớ thời kỳ đầu của truyền hình ở Việt Nam chứ: lúc đó chí có ti vi trắng đen và xài bằng ăc quy. Lúc đó hoạt hình Thủy thủ Mặt Trăng cũng đang chiếu và hầu hết trẻ em đều say mê.

Thủy thủ Mặt Trăng là một bộ truyện tranh thể loại Shoujo rất nổi tiếng của một mangaka nổi tiếng Takeuchi Naoko, đã được chuyển thể thành anime, live-action, game, manga được đăng trên tạp chí Kodansha (Nhật Bản). Thủy thủ Mặt Trăng đã được phát hành bằng tiếng Nhật, tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Ý, tiếng Đức, tiếng Việt, tiếng Hà Lan, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Thuỵ Điển và nhiều nước khác trên thế giới.

Tại Việt Nam, Thủy thủ Mặt Trăng được xuất bản lần đầu năm 1995. Đây là bộ truyện được chụp lại từ Anime do Nhà xuất bản Văn hóa Thông tin phát hành, bao gồm 70 tập. Năm 2002, truyện được Nhà xuất bản Kim Đồng phát hành với tên Sailormoon, do dịch giả Bùi Anh Đào dịch từ bản gốc tiếng Nhật.

Truyện cũng được dựng thành phim hoạt hình, phim truyền hình và nhạc kịch. Ngoài ra còn có game Sailormoon được xây dựng dựa trên truyện.

Cốt truyện Thủy thủ Mặt Trăng

Bộ truyện thuộc thể loại phiêu lưu, thần thoại. Mỗi hành tinh trong thiên hà đều có một Chiến binh đại diện, cũng là người chịu trách nhiệm bảo vệ hành tinh đó. Truyện xoay quanh hành trình tiêu diệt cái ác bảo vệ Trái Đất, rộng hơn là bảo vệ hệ mặt trời, thiên hà, và cả vũ trụ của nhóm chiến binh thái dương hệ.

Bối cảnh chính của truyện là ở thành phố Tokyo, Nhật Bản thời hiện đại. Usagi Tsukino nổi tiếng là một cô bé hậu đậu, học kém, làm việc gì cũng không nên thân, hay đi học muộn đã thế lại còn thường hay khóc nhè. Sau cuộc gặp gỡ định mệnh với mèo Luna, Usagi trở thành Thủy thủ Mặt Trăng - chiến binh chính nghĩa tiêu diệt cái ác. Qua các cuộc chiến, cô gặp gỡ và kết bạn với các chiến binh Thái dương hệ khác là Thủy thủ Sao Thủy (Sailor Mercury), Thủy thủ Sao Hoả (Sailor Mars), Thủy thủ Sao Mộc (Sailor Jupiter), Thủy thủ Sao Kim (Sailor Venus) và Tuxedo Mặt nạ. Cả nhóm cũng khám phá ra thân thế thật sự của mình.

Kẻ thù đầu tiên của các chiến binh thủy thủ là Nữ hoàng Beryl và thế lực bóng tối trên Trái Đất. Kế tiếp là cuộc chiến với kẻ thù đến từ tương lai thuộc Mặt Trăng đen, để bảo vệ Thủy thủ Chibimoon và tương lai của Trái Đất. Hai cuộc chiến này mới chỉ bao gồm Trái Đất và Mặt Trăng. Về sau, khi các thế lực ngoài hệ mặt trời xâm nhập lên Trái Đất, truyện xuất hiện thêm bốn thủy thủ bảo vệ vòng ngoài của hệ mặt trời là Thủy thủ Sao Hải Vương, Thủy thủ Sao Thiên Vương, Thủy thủ Sao Diêm Vương và Chiến binh Hủy diệt - Thủy thủ Sao Thổ. Cuối cùng khi đối thủ là thế lực tội ác của toàn vũ trụ, truyện xuất hiện các chiến binh Thủy thủ đến từ các thiên hà khác cùng chiến đấu chống lại cái ác. Bằng sức mạnh chính nghĩa, niềm tin vào tình bạn và tình yêu, cái ác đã bị đẩy lùi, trả lại sự yên bình cho vũ trụ.
Nguồn tham khảo: wikipedia
Có lẽ bạn đã đọc truyện và cũng đã xem phim hoạt hình Thủy thủ Mặt Trăng rồi. Bây giờ mời bạn trải nghiệm trò chơi Thủy thủ Mặt Trăng với phiên bản game thời trang

Cách chơi:
Dùng chuột để thực hiện các thao tác chơi game. Hãy trang điểm thật đẹp cho Thủy thủ Mặt Trăng và bạn trai nhé !

Game Thủy Thủ Mặt Trăng, chơi game thời trang thuy thu mat trang hay tại gamevui.biz


Từ khóa tìm kiếm: game thuy thu mat trang, tro choi thuy thu mat trang, game thoi trang thuy thu mat trang, choi game thuy thu mat trang, thoi trang thuy thu mat trang, game thuy thu mat trang thoi trang, choi thuy thu mat trang, game trang diem thuy thu mat trang, thuy thu mat trang game

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét